LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí của cả nước kỉ niệm 79 năm ngày CMT8 thành công và quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày hôm nay, 5/9/2024, thầy và trò trường THPT Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025.

Đây là lễ khai giảng năm học mới đặc biệt trong 18 năm hình thành và phát triển của nhà trường khi lần đầu tiên có sự tham dự của các đại biểu là người đứng đầu BCH Tỉnh ủy và người đứng đầu ngành Giáo dục.

Về dự với buổi lễ của thầy và trò nhà trường có:

  1. Về phía Lãnh đạo tỉnh và Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk có:

– Ông Nguyễn Đình Trung – UV TW Đảng – Bí thư tỉnh ủy Đắk Lắk

– Bà Lê Thị Thanh Xuân – Tỉnh ủy viên, phó trưởng đoàn chuyên trách phụ trách đoàn ĐB Quốc hội tỉnh; Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk.

– Ông Nguyễn Đình Viên – Tỉnh ủy viên, chánh văn phòng tỉnh ủy Đắk Lắk.

  1. Về phía lãnh đạo huyện và phòng GĐ huyện Krông Năng có:

– Bà Nguyễn Thị Thu An –  Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Krông Năng

– Bà Dương Thị Len – Chánh văn phòng huyện ủy Krông Năng.

– Ông Trần Võ Toàn – Trưởng phòng GĐ-ĐT huyện Krông Năng.

  1. Buổi lễ có sự tham gia của các lãnh đạo ban ngành địa phương các xã Ea Tóh, các đại diện Ngân hành trên địa bàn, các phóng viên báo đài TW, địa phương.
  2. Về phía nhà trường: có sự tham gia đầy đủ của BGH nhà trường, quý thầy cô giáo CCVC, các em HS và Ban đại diện hội PHHS…

Năm học trước (2023-2024), trường THPT Nguyễn Huệ đạt được nhiều thành tích trên nhiều mặt như: đạt tỉ lệ TN 100% (với số lượng HS nhiều nhất trong 20 trường đạt 100%, cụ thể là 487 HS); nhiều HS đạt điểm cao trong kỳ thi TN; nhiều HS đạt giải trong các kỳ thi HSG, Olympic và các hoạt động NCKH, hoạt động chuyên môn khác. Trường đứng đầu cụm thi đua số 6 (gồm tất cả các trường trên các địa bàn huyện Krông Năng, Ea Hleo, Krông Búk), vinh dự được Sở GD-ĐT đề nghị công nhận tập thể Lao động xuất sắc.

Dù là một trường nằm ở vùng sâu vùng xa, đường sá đi lại còn nhiều khó khăn, nhưng nhiều năm liền trường THPT Nguyễn Huệ luôn nằm trong top đầu về thành tích giảng dạy và học tập, đây là lý do Đại diện lãnh đạo Tỉnh và Lãnh đạo Sở GD-ĐT về dự khai giảng với nhà trường trong năm học này.

Do thời tiết không thuận lợi trong những ngày gần đây nên nhà trường phải tổ chức Lễ khai giảng trong hội trường nhỏ với số lượng HS hạn chế. Tuy nhiên, buổi lễ vẫn diễn ra đầy đủ, thành công, hứa hẹn một năm học thành công rực rỡ hơn nữa.

Về dự buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung đã đọc thư Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng và phát biểu với nhà trường.

Bà Lê Thị Thanh Xuân, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh cũng có những lời tâm sự gửi tới quý thầy cô và các em HS trong nhà trường.

Đại diện Tỉnh ủy, Sở GD-ĐT và huyện ủy, các xã, các cơ quan đoàn thể cũng có những món quà nhỏ khích lệ, động viên tinh thần giảng dạy và học tập của thầy và trò toàn trường,

Thầy Trần Viết Lượng – bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho hơn 80 GV, CCVC người lao động và hơn 1500 HS toàn trường ghi nhận những lời tâm sự đầy gần gũi, thiết thực của các lãnh đạo tỉnh ủy, lãnh đạo Sở, hứa sẽ cùng toàn bộ GV CCVC, HS toàn trường thực hiện thắng lợi năm học.

Trong buổi lễ, để động viên khích lệ tinh thần học tập của các em HS, nhà trường đã trao nhiều phần thưởng cho các em HS đạt thành tích cao trong kỳ thi TN THPT 2023-2024 như HS có điểm thi cao nhất các môn thi, HS thủ khoa, Á khoa các khối thi. Vì nhiều HS đã đi nhập học ở các trường ĐH nên đại diện PHHS nhiều em đã nhận thưởng thay cho các em.

Cuối buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã cùng nhà trường trồng cây lưu niệm nhân dịp về thăm trường.